Tin tức

Lên thành phố trực thuộc Trung ương, BĐS Bắc Ninh được dự báo tăng nhanh nhất cả nước

Theo lộ trình phấn đấu, từ nay đến 2022, duy nhất thành phố Bắc Ninh sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. Sự đầu tư để tăng tốc của thành phố Bắc Ninh trong thời gian này đang trở thành “chất xúc tác” khiến thị trường BĐS Bắc Ninh sôi động bậc nhất cả nước.

18,6 triệu đồng/m2 sở hữu căn hộ liền kề phố cổ

Giá chỉ 18,6 triệu đồng/m2, hưởng trọn tiện ích cao cấp mà lại cách trung tâm phố cổ Hà thành vài km, đây là điều hiếm có mà đơn vị phân phối CenLand công bố ra thị trường dành riêng cho khách hàng mua căn hộ Eurowindow River Park.

Giải mã sức hút tại The Zen Residence – Gamuda Gardens

Đời người là hữu hạn. Có người nói, để biết 1 phút giá trị như thế nào hãy hỏi người lỡ một chuyến tàu, máy bay; để biết 1 giây giá trị như thế nào hãy hỏi người vừa về nhì của cuộc thi Olympic và để biết 1 mili giây giá trị như thế nào, hãy hỏi những cư dân đã chuyển về sống tại The Zen Residence…

Nhà khung thép: Quy trình xây dựng - Ưu & nhược điểm

Nhà khung thép tiền chế là gì? Ưu nhược điểm gì so với nhà bê tông cốt thép? Có nên xây dựng nhà khung thép tiền chế? Tìm hiểu ngay!

Giấy phép xây dựng: Thủ tục & điều kiện cấp phép

Giấy phép xây dựng là gì? Hồ sơ & thủ tục cần chuẩn bị khi đi xin cấp phép xây dựng? Điều kiện xin cấp phép xây dựng là gì? Tìm hiểu ngay!

CenLand - Đối tác ưa thích của Chủ đầu tư và Sàn liên kết

Với hệ thống phân phối rộng khắp kết hợp với nền tảng công nghệ và kinh nghiệm hơn 17 năm trên thị trường bất động sản, CenLand là một trong những đối tác được cả Chủ đầu tư và các Sàn liên kết tìm tới.

Bắc Ninh từ “thị xã đèn dầu” đến thành phố trực thuộc Trung Ương

Nếu lâu ngày trở lại với Bắc Ninh, nhiều người sẽ bất ngờ trước sự thay đổi đột phá tại đây. “Thị xã đèn dầu” của những ngày xưa đã biến mất, thay bởi diện mạo khang trang, hiện đại của đô thị loại I. Với mục tiêu lớn hơn, Bắc Ninh đang vươn mình để trở thành thành phố trực thuộc TƯ vào năm 2022.

Phong cách sống đậm chất Hà Nội tại Hoàng Thành Tower

Được xây dựng liền kề phố cổ Hà Nội, Hoàng Thành Tower là một trong số ít dự án được xây dựng tại vị trí đắc địa này. Hoàng Thành Tower mong muốn kiến tạo cho người sành không gian sống sang trọng, hiện đại đậm chất Hà Nội.

Tiết lộ 3 điểm khiến Hoàng Thành Tower hút khách

Trong bất động sản, vị trí được đánh giá là yếu tố then chốt quyết định giá trị của sản phẩm. Và tại Hoàng Thành Tower, yếu tố tiên quyết khiến dự án là mục tiêu săn đón của nhiều khách hàng chính là vị trí.

Bitexco và CenLand hợp tác, thị trường bất động sản Hà Nội thêm sôi động

Việc CenLand chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án The Manor Central Park của Chủ đầu tư Bitexco đang khiến cho thị trường bất động sản khu vực Tây Nam Hà Nội trở nên sôi động hơn cả.

Đã mắt với những thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp

Khám phá mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Chi tiết thiết kế cùng những mẫu nhà đang hot nhất hiện nay.

Lợi nhuận CenLand tăng 32% sau 9 tháng

Theo BCTC hợp nhất quý III, CTCP Bất động sản Thế kỷ (CenLand, HoSE: CRE) ghi nhận doanh thu thuần 569 tỷ đồng, gấp 2 lần cùng kỳ 2018. Trong đó, hoạt động môi giới đóng góp 57% với gần 935 tỷ đồng, tăng 18%.

Môi trường ô nhiễm, người mua nhà chuộng căn hộ gần phố view sông

Trước thực trạng ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước ngày càng gia tăng, việc lựa chọn không gian sống của người dân Thủ đô ngày càng trở nên khắt khe hơn. Những dự án gần phố, view sông, hạ tầng hoàn thiện và có mức giá phù hợp như Euro River Tower được cho là lựa chọn “vàng” của khách mua ở thực.

Bùng nổ giao dịch tại Lễ ra mắt dự án Phố Nối House

Ngày 13/10/2019, Lễ giới thiệu dự án Phố Nối House đã được tổ chức thành công ngay tại Công viên khủng long – một trong những tiện ích của dự án. Là khu đô thị hiện đại giữa lòng trung tâm Phố Nối, Phố Nối House thu hút đông đảo khách hàng và giới đầu tư đặt cọc giữ chỗ ngay tại sự kiện.

Dinhgia.cenhomes.vn: “Chìa khóa vàng” thuyết phục khách hàng

Sáng 9/10/2019, chức năng định giá bất động sản dinhgia.cenhomes.vn được chính thức giới thiệu và đi vào hoạt động. Hiện, hệ thống định giá dinhgia.cenhomes.vn đã ghi nhận dữ liệu chính xác của 3 quận miền Bắc (Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy) và 3 quận miền Nam (quận 1, quận 3, quận 5).

541 – 560 của 1,200+ tin tức bất động sản Phoxanh.net