Tin tức Phố Xanh

CÀI APP PHỐ XANH – LỌC NHÀ SIÊU NHANH!!!

Phố Xanh – ứng dụng lọc nhà thông minh mang đến trải nghiệm tìm kiếm bất động sản hiện đại, nhanh chóng và tiện lợi nhất. Với kho hàng lên đến 30.000 căn, Phố Xanh là trợ thủ đắc lực giúp bạn tìm kiếm nhà cho khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả.

ĐỊNH HƯỚNG SỰ NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN CÙNG CHỦ TỊCH KHÁNH HUYỀN

Cùng Chủ Tịch Khánh Huyền định hình rõ hướng đi cho sự nghiệp môi giới Bất động sản, giúp ACE chuẩn bị hành trang vững vàng nhất cho chặng đường sắp tới. Bí quyết để chốt 10 căn nhà chỉ sau 2 tháng vào nghề sẽ được chia sẻ chi tiết, từ những chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả đến các kỹ năng đàm phán đỉnh cao.

Phố Xanh Miền Trung - Connecting People

Sự kiện teambuilding lần này không chỉ là dịp để các thành viên thư giãn mà còn là cơ hội để gắn kết một tập thể mạnh mẽ, đoàn kết. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh trong sự kiện Phố Xanh Miền Trung nhé.

PHỐ XANH KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH HÀ ĐÔNG

Luôn nỗ lực để phát triển, sáng ngày 2/8/2024 tại Tháp Đồng Hồ Văn Phú, Phố Xanh chính thức khai trương văn phòng chi nhánh Hà Đông. Đây là bước đi đầu tiên nằm trong chiến lược đã hoạch định với mục tiêu phủ sóng đến các thị trường tiềm năng, đến gần hơn đến mọi nhu cầu giao dịch BĐS của thị trường.

PHỐ XANH MOVING AHEAD TOGETHER - CÙNG NHAU TIẾN VỀ PHÍA TRƯỚC

Một màu xanh phủ rực chân trời tại Sầm Sơn. Chuyến đi 2 ngày một đêm rực rỡ cùng đồng đội, nụ cười tỏa sáng, tham gia Team Building nhiệt tình hết mình, giao lưu xuyên đêm, ăn, ngủ, nghỉ cùng nhau, những kỷ niệm chỉ có tại Phố Xanh.

Bất động sản Phố Xanh Group vinh dự đón nhận Doanh Nghiệp Tiêu Biểu

Phố Xanh Group tự hào đứng trong hàng ngũ những doanh nghiệp tiên phong, luôn kiên định với sứ mệnh mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng.

PHỐ XANH MIỀN TRUNG tham gia sự kiện “KIẾN TẠO SỰ NGHIỆP CÙNG SHARK HƯNG”

Tại sự kiện: THẮC MẮC ĐÃ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP - BẾ TẮC ĐÃ ĐƯỢC KHAI THÔNG: Những nhận định tổng quan nhất, cụ thể nhất về thị trường bất động sản thổ cư trong thời gian tới. Định hướng đúng đắn về hoạt động môi giới bất động sản trong 2 năm tới và xa hơn trong tương lai. Những bước đi đầu tiên phù hợp nhất cho những người tham gia hoạt động môi giới bất động sản thổ cư.

KIẾN TẠO SỰ NGHIỆP CÙNG SHARK HƯNG

“KIẾN TẠO SỰ NGHIỆP CÙNG SHARK HƯNG” với khách mời đặc biệt ông Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land).

Phố Xanh: NGHỀ TAY TRÁI HÁI TIỀN TỶ HOA HỒNG XANH CHÍN CHIA LIỀN TAY

Họp chiến lược kinh doanh tháng 5 bùng nổ cùng đội ngũ Trưởng Phòng và Đầu Chủ tại trụ sở Phố Xanh Miền Bắc 137 Nguyễn Ngọc Vũ. Lên dây cót chuẩn bị cho chiến dịch tuyển dụng nhân sự chưa từng có. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay Phố Xanh để nhận việc "chất".

Tọa Đàm: Dòng Tiền Chảy Về Đâu, do Chủ Tịch Nguyễn Trung Vũ Trực tiếp chia sẻ.

Tác động của diễn biến kinh tế thế giới và sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đến sự vận hành của nền kinh tế trong nước và hoạt động kinh doanh của Bất Động Sản