Bán nhà Ngã Tư Sở ngõ thông, mặt tiền rộng, kinh doanh, ô tô, chủ tự xây tâm huyết.

Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

--- --- 40 m² --- Năm xây dựng: ---

6.3 tỷ

157.5 triệu/m² 40 m²

Ước tính trả góp: 29.14 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bán nhà Ngã Tư Sở ngõ thông, mặt tiền rộng, kinh doanh, ô tô, chủ tự xây tâm huyết.
Thông tin mô tả:
+ Trường Chinh - Ngã Tư Sở khu vực xung quanh là các trường cấp 1, cấp 2 và cấp 3 gần nhau cho các con đi học gần nhà. Giáp danh nhiều quận di chuyển dễ dàng cho ba mẹ đến nơi làm việc.
+ Trường Chinh - Ngã Tư Sở với nhiều chợ dân sinh thuận tiện đi lại vào mỗi buổi đi chợ để lựa chọn đồ đạc.
+ Trường Chinh - Ngã Tư Sở nhiều trung tâm mua sắm vui chơi như Royal City, Vincom Phạm Ngọc Thạch, Mipec Tây Sơn cho cuối tuần gia đình có nhiều lựa chọn nghỉ ngơi quay quần dịp cuối tuần.
+ Trường Chinh - Ngã Tư Sở nhà gân bênh viện Đại Học Y, hồ điều hoa Khương Thượng thoáng mát an sinh đỉnh.
+ Trường Chinh - Ngã Tư Sở gần sát ngay nhiều trường Đại học lớn như Học Viện Ngân Hàng, Đại Học Thủy Lợi, Đại học Y, Đại học Công Đoàn……
+ Nhà diện 40m2 khung cột chắc chắn chủ tự xây tâm huyết móng 5 tầng, sáng sớm các cụ đi bộ tập ra hồ thể dục, ăn sáng xong giao lưu đánh cờ cực viên mãn.
+ Trường Chinh - Ngã Tư Sở đường thông sang Chùa Bộc, Tam Khương, Tôn Thất Tùng, Khương Thượng, Tây Sơn, Đường Láng…
+ Nhà có mặt tiền cực rộng nhận diện cực tốt, tầng 1 thiết kế thông sàn phù hợp kinh doanh mọi loại hình
+ Nhà gần hồ điều hòa không khi trong lành, thoáng về mùa đông, mát mẻ mùa hè.
+ Chủ nhà làm ăn phát đạt đã mua được nhà mới nên nhà đang chờ khách cọc chuyển tiền là có thể nhân ngay. Sổ đỏ đẹp, vuông văn giao dịch ngay. Giá hơn 6 tỷ.
+ Liên hệ Quang Anh chuyên nhà khu Trường Chinh - Ngã Tư Sở để xem nhà ngay và lựa chọn được căn nhà ưng ý và phù hợp nhất với gia đình của bạn 0947663633.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

40 m²

5 tầng

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán nhà Ngã Tư Sở ngõ thông, mặt tiền rộng, kinh doanh, ô tô, chủ tự xây tâm huyết." - Mã tin 10246518. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Phoxanh.net luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Phoxanh.net không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Phoxanh.net theo Hotline 0915056888 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.