135m giá 1.35 tỷ đối diện Tân Đức. ĐẦU TƯ nhỏ lợi nhuận cao

Xã Hựu Thạnh, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An

--- --- 125 m² --- Năm xây dựng: ---

1.35 tỷ

10.8 triệu/m² 125 m²

Ước tính trả góp: 6.24 triệu/tháng

Thông tin mô tả

135m giá 1.35 tỷ đối diện Tân Đức. ĐẦU TƯ nhỏ lợi nhuận cao
+ + Tầm giá đất khu Tân Đức dao động trên dưới 16tr/m. Chủ cần kẹt một số vốn cần xoay sau dịch nên để lại nền đất giá rẻ cho anh chị có thiện chí mua ở hoặc ĐẦU TƯ.
- Giá rẻ nhưng vị trí lại không hề rẻ một chút nào, giáp tỉnh lộ 824 tầm 100m, 1 xẹt thẳng, cách chợ Đức Hòa tầm 800m, đối diện cụm khu dân cư Tân Đức, cụm hành chính Hựu Thạnh.
- Cách trung tâm Thị trấn Đức Hòa 1km, trong bán kính đấy đầy đủ các dịch vụ tiện ích sinh hoạt và công cộng: trường học các cấp từ Mẫu giáo đến Đại Học, các chuỗi Ngân Hàng, chợ, trung tâm điện máy, khu vui chơi trẻ em, công viên, chuỗi cafe, thức ăn nhanh,....
- Đất vuông vức nằm trong khu dân cư thân thiện chuyên trồng rau sạch và cây kiểng, cách trung tâm sầm uất náo nhiệt không xa, nhưng trong khu lại rất yên tĩnh hiền hòa.. Cực kỳ tốt để AN CƯ, thư giãn sau một ngày làm việc.
- Về tầm giá, chủ để lại hơn 10tr/m với diện tích 5x25 (thực tế), trong sổ 135m giá 1.35 tỷ. Giá này thì rất tuyệt với cho anh chị có ý định ĐẦU TƯ đất nhỏ lợi nhuận cao.
- Đường xe hơi, xe du lịch ra vào thuận tiện. Hiện đất sổ hồng riêng có thể công chứng nhanh chóng trong ngày. Hỗ trợ anh chị nếu có nhu cầu vay ngân hàng.
- Tỉnh lộ 824, Hựu Thạnh, Đức Hòa, Long An.
__________ Anh chị có nhu cầu liên hệ qua số điện thoại bên dưới (Mr.Quyền) Cảm ơn anh chị đã xem tin!

Đặc điểm bất động sản

Khác

125 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "135m giá 1.35 tỷ đối diện Tân Đức. ĐẦU TƯ nhỏ lợi nhuận cao" - Mã tin 10221115. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Phoxanh.net luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Phoxanh.net không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Phoxanh.net theo Hotline 0915056888 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.