Vinh danh Top 3 Đại lý bán hàng tốt nhất tháng 3/2017 của cenhomes.vn

Sau một thời gian khá trầm lắng bởi ảnh hưởng từ Tết Nguyên đán, bước sang tháng 3, thị trường BĐS đã sôi động trở lại với lượng mở bán, lượng giao dịch tăng lên đáng kể.

Không nằm ngoài vòng quay của thị trường, các Đại lý của cenhomes.vn cũng mang về những chiến thắng ấn tượng trong tháng cuối cùng của Quý I.

Bảng xếp hạng Top 3 Đại lý bán hàng tốt nhất tháng 3/2017 đã có sự hoán đổi ngoạn mục giữa Thủ đô Land và Đà Thành Land.

TOP 3 DU AN-01-01_EDIT

Trong tháng 3 này, với những chiến thắng ấn tượng trên mặt trận Hòa Bình Green City, Thủ Đô Land đã cán đích ở vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng.

Về đích ở vị trí thứ 2 là cái tên quen thuộc Đà Thành Land.

Cái tên mới xuất hiện trong BXH tháng 3/2017, cũng là Đại lý xếp vị trí thứ 3 là Link House với những giao dịch ấn tượng tại "mặt trận" Sentosa Riverside.

Một điểm thú vị là cả 3 Đại lý trong Top đều đem về những chiến thắng tại các dự án trên thị trường Đà Nẵng. Điều này đủ để chứng minh sức nóng tại thị trường miền Trung- miền đất hứa của BĐS trong năm 2017.

 Tiếp nối sự sôi động của tháng 3 và những biến đổi liên tục trên thị trường, liệu Đại lý nào sẽ chớp cơ hội và bứt phá để giành lấy ngôi vương trên Bảng xếp hạng?

Top 3 có giữ được vị trí của mình? Hay sẽ có những cái tên mới thay thế?

Hỡi các “chiến binh” của cenhomes.vn, hãy “Làm hết sức- Chơi hết mình và chốt căn nhiệt tình” để thấy tên mình xuất hiện trong Bảng xếp hạng tháng 4!