Tân Hoàng Minh vô địch giải bóng đá CUP Nghemoigioi.vn lần thứ nhất

Chiều ngày 15/01/2017, trận chung kết giải bóng CUP Nghemoigioi.vn đã chính thức diễn ra tại Sân bóng Bộ Công An giữa hai đội Địa ốc 19 và Tân Hoàng Minh. Với tỷ số 4 – 2, Tân Hoàng Minh trở thành đội vô địch giải bóng đá CUP Nghemoigioi.vn lần thứ nhất.

pic 1

 Giải bóng đá CUP Nghemoigioi.vn lần thứ nhất được tổ chức bởi website Nghemoigioi.vn (thành viên của Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CENLAND). Sau hơn một tháng thi đấu sôi nổi và gay cấn, lễ Bế mạc giải bóng đá CUP Nghemoigioi.vn đã chính thức diễn ra chiều ngày 15/01/2017.

pic 2

Tham dự giải bóng có sự góp mặt của 17 đội bóng đến từ các chủ đầu tư, ngân hàng, đại lý hợp tác với Nghemoigioi.vn. Giải bóng được tổ chức là cơ hội để các đơn vị kết nối, giao lưu, thể hiện tài năng và gắn kết nhà môi giới.

pic 3

Giải bóng đá CUP Nghemoigioi.vn đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ rất lớn từ phía các Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam hiện nay như: Geleximco, FLC Group, CENINVEST, An Bình Bank chi nhánh Đinh Tiên Hoàng, MB ấank, Công ty TNHH Khách sạn Kinh Đô.

pic 4

 Với chiến thuật và lối đá ăn ý, đội Tân Hoàng Minh đã dành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4 – 2 trong lượt đá luân lưu và trở thành đội vô địch giải bóng đá CUP Nghemoigioi.vn lần thứ 1.

pic 5

 Kết thúc trận Chung kết, Địa ốc 19 giành giải Nhì tại mùa giải.

pic 6

Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn trao đồng giải Ba cho đội An Phú Gia và Discovery.

pic 7

Mang tới giải đấu lối đá cùng chiến thuật ấn tượng, đội Discovery đã giành giải Phong cách.

pic 8

Ở CUP Nghemoigioi.vn lần đầu tiên tổ chức, cầu thủ mang áo số 8 đội Discovery đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và thủ môn Dương Văn Núi đội Tân Hoàng Minh là cầu thủ xuất sắc nhất giải.

pic 9

Với thành công của mùa giải lần thứ nhất, CUP Nghemoigioi.vn dự kiến sẽ tiếp tục được tổ chức trong những năm tới với quy mô và chất lượng hơn.

Theo PV