Phát động cuộc thi viết: Sử ký CENGROUP 15 năm!

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi độ Thu về cũng là lúc toàn thể ACE nhà CEN tràn đầy cảm xúc, hồi hộp hướng về ngày kỷ niệm thành lập Tập đoàn: 15/10/2002. Năm nay, những cảm xúc, tình yêu với CEN sẽ mãnh liệt hơn bao giờ hết khi CEN tròn 15 tuổi.

 

Với chủ đề “15 years together we win - Bên nhau cùng chiến thắng”, từ nay đến hết tháng 10 lịch sử, nhà CEN sẽ tưng bừng chào đón nhiều hoạt động:

- Các chương trình từ thiện – xã hội;

- Các hoạt động tri ân khách hàng, đối tác, sàn liên kết,…;

- Các hoạt động văn hóa nội bộ.



Mong muốn những kỷ niệm sâu sắc được biểu đạt sinh động bằng ngôn từ, những cảm xúc được chia sẻ, những hình ảnh ấn tượng nhất được lưu giữ, góp phần làm sâu sắc thêm nét văn hóa tốt đẹp của nhà CEN, Ban Truyền thông Tập đoàn chính thức phát động cuộc thi sáng tác “CENGROUP SỬ KÝ 15 NĂM” để lựa chọn những tác phẩm xuất sắc nhất trao giải và in thành sách gửi tặng tất cả ACE nhân viên và đối tác của CENGROUP.

 

CEN

 

Tập sách “CENGROUP SỬ KÝ 15 NĂM” bao gồm 5 phần: Một thoáng sử CEN, Bình định thiên hạ, Giữ lập trường, Chinh Chiến, Hùng ca chiến thắng, được thể hiện dưới dạng văn xuôi, thơ, ca, hò vè... về các mốc son lịch sử trong hoạt động của nhà CEN và các công ty thành viên, về con người, về những câu chuyện hay, kinh nghiệm quý giá trong quá trình làm việc.

BTC cuộc thi “CENGROUP SỬ KÝ 15 NĂM” sẽ chính thức nhận các tác phẩm dự thi tư nay đến hết 17h00 ngày 20/09/2017.

ACE hãy nhanh tay gửi tác phẩm dự thi về địa chỉ: [email protected]

CENGROUP: BÊN NHAU CÙNG CHIẾN THẮNG

 

Theo CENGROUP