cenhomes.vn và TNI Business School ký kết hợp tác chiến lược

Ngày 06/02/2018, tại Phòng Hội thảo tầng 2, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, cenhomes.vn và TNI Business School đã chính thức ký kết hợp tác trong lĩnh vực Đào tạo Online.
 
Theo thỏa thuận hợp tác, nghemmoigioi.vn sẽ phân phối 20 khóa học Online chuyên về mảng Marketing của TNI Business School trên website cenhomes.vn.
nghemoigioi-ky-ket-TNI-shool-3
Được thành lập vào giữa năm 2016, website cenhomes.vn là sản phẩm công nghệ hiện đại thuộc Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ  (CENLAND) – đơn vị đã có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối Bất động sản (BĐS).   Trong quá trình hoạt động, CENLAND hiểu rằng, BĐS là một tài sản có giá trị lớn. Chính vì vậy để giúp khách hàng mua được sản phẩm BĐS ưng ý nhất, cenhomes.vn không chỉ tạo ra một nền tảng chia sẻ kho hàng dự án BĐS phong phú mà còn là nơi giúp người môi giới nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ của mình.
TNI Business School – MBA for All nằm trong hệ sinh thái của TNI GROUP, là trường kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam đặt các tiêu chí đào tạo là bài bản và thực tiễn lên hàng đầu. Các module trụ cột của hệ thống chương trình bao gồm: Marketing, Leadership, Finance, Human Resources & Project Management.
 
Chính vì vậy, qua việc hợp tác này, kho bài giảng của cenhomes.vn sẽ có thêm nhiều chương trình học chất lượng, phục vụ nhu cầu nâng cao nghiệp vụ của học viên. Mối quan hệ giữa mảng Đào tạo online nói riêng, cenhomes.vn nói chung và TNI Business School, cũng như TNI Group sẽ tốt đẹp hơn, cùng nhau có những kế hoạch phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.
Cùng xem lại một số hình ảnh tại sự kiện: 
nghemoigioi-ky-ket-TNI-shool-6
Ông Lê Xuân Nga - Phó TGĐ Công ty CP BĐS Thế Kỷ CENLAND, TGĐ  cenhomes.vn phát biểu tại sự kiện
nghemoigioi-ky-ket-TNI-shool-5
  • Ông Nguyễn Xuân Thuỳ - Founder & CEO TNI Group chia sẻ về mô hình đào tạo của TNI Business School
nghemoigioi-ky-ket-TNI-shool-4
nghemoigioi-ky-ket-TNI-shool-2  

nghemoigioi-ky-ket-TNI-shool-1