Nghemoigioi.vn – Top 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng

Sáng ngày 8/10/2017, tại nhà hát Bến Thành, số 6 Mạc Đĩnh Chi, TP.HCM đã diễn ra Lễ trao giải “Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng 2017”. Nghemoigioi.vn nằm trong TOP 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng.

 

top-10-thuong-hieu-1

 

“Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng 2017” là chương trình do Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Thương hiệu Việt Nam tổ chức, nhằm khích lệ các thương hiệu phát triển bền vững, khẳng định giá trị thương hiệu Việt, hàng Việt, cũng như củng cố niềm tin người tiêu dùng trên thị trường trong và ngoài nước. Đồng thời khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập thị trường quốc tế.

 

top-10-thuong-hieu-2

 

Với mục tiêu kinh doanh “Kết nối với chuyên gia để mua nhà ưng ý”, cenhomes.vn là nơi kết nối giữa Chủ đầu tư - có dự án, Mentor (chuyên gia) - có kiến thức chuyên môn, Connector (Nhà kết nối) - có khách hàng và Khách hàng - có nhu cầu, để từ đó tạo ra một môi trường môi giới bất động sản minh bạch, giúp mọi đối tượng đều được hưởng tối đa quyền lợi của mình. Khách hàng sẽ mua được các sản phẩm dự án bất động sản an toàn, nhanh chóng và dễ dàng thông qua sự hỗ trợ của Connector, Mentor và đặc biệt là những ứng dụng tiên tiến từ công nghệ hiện đại tại cenhomes.vn.

 

Những thành công bước đầu đã đạt được, cenhomes.vn đã, đang ngày càng phát triển, trở thành thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng của khách hàng.