Nghemoigioi.vn đồng hành cùng các golfer tại giải golf

Tiếp tục đồng hành cùng các golfer, trong tháng 3/2017 cenhomes.vn đã trở thành đơn vị tài trợ chính thức của giải golf “Tranh cup Thống Nhất lần thứ 2 VGA UNION Cup 2017”.

Nghemoigioi.vn là đơn vị thành viên trực thuộc Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CENLAND), chính thức ra mắt thị trường vào ngày 15/09/2016 với mục tiêu xây dựng cộng đồng môi giới dự án bất động sản chuyên nghiệp.

Hiện tại, cenhomes.vn đã thu hút và kết nối hàng trăm nghìn connector trên khắp cả nước, nhiều người trong số đó là các golfer. Việc tham gia đồng hành tại giải golf “GOLF CUP THỐNG NHẤT LẦN THỨ 2 VGA UNION CUP 2017” là cơ hội để cenhomes.vn tiếp tục và phát triển mở rộng mạng lưới connector trên toàn quốc.

Giải golf “Tranh cup Thống Nhất lần thứ 2 VGA UNION Cup 2017” sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 26/3/2017, tại Sân golf FLC Samson Golf Links (Sầm sơn, Thanh Hóa).

Được tổ chức mỗi năm một lần trong hệ thống thi đấu của Hiệp Hội Golf Việt Nam, đây là năm thứ hai VGA UNI0N CUP được tổ chức với thành phần là các golf thủ hai miền Nam – Bắc ( miền Bắc được quy ước từ Đà Nẵng trở ra).

Giải đấu dựa trên thể thức thi đấu đối kháng  “Match Play” thông qua ba vòng đấu Foursomes, Four-ball và Single Match, đây là thể thức thi đấu thực sự không mới lạ trên thế giới và ở giải đấu này cũng áp dụng đúng các thể thức đang thi đấu của Ryder Cup giữa tuyển Châu Âu và tuyển Mỹ cũng như giải đấu President Cup giữa tuyển Mỹ và tuyển Thế Giới được tổ chức mỗi 2 năm một lần luân phiên sân khách và sân nhà.

Với thể thức thi đấu này hai đội sẽ có 18 gôn thủ chính thức bao gồm cả đội trưởng và các đội phó, các đội sẽ trải qua 8 trận đấu Foursomes, 8 trận đấu four-ball và 12 trận đấu Single Match ( đấu cá nhân), sau 3 ngày thi đấu, kết quả đội nào có điểm số 14,5 điểm sẽ là đội chiến thắng, nếu hai đội có cùng điểm số bằng nhau 14/14 thì theo điều lệ đội nào đang giữ Cup sẽ là đội chiến thắng.