Nghemoigioi.vn- đơn vị tài trợ chính thức giải bóng đá vô địch quốc gia Futsal 2017

Trung tuần tháng 3/2017 vừa qua, tại Nhà thi đấu thể thao Quân khu 5 (Đà Nẵng), giải Vô địch quốc gia Futsal 2017 (Futsal HD Bank 2017) đã chính thức khai mạc. Nghemoigioi.vn là một trong những nhà tài trợ chính thức của giải đấu.

cenhomes.vn-tai-tro-giai-bong-da-vo-dich-quoc-gia-futsal-2017-2

Được biết, cenhomes.vn là website hoạt động với mục tiêu “Kết nối thông tin – Chia sẻ lợi nhuận”, tạo ra mạng lưới môi giới bất động sản chuyên nghiệp và mong muốn đưa tới tận tay khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng.

cenhomes.vn-tai-tro-giai-bong-da-vo-dich-quoc-gia-futsal-2017-1

Tham gia tài trợ giải Vô địch quốc gia Futsal 2017, không chỉ là cơ hội để cenhomes.vn có điều kiện hỗ trợ các vận động viên futsal Việt Nam, mà còn tạo điều kiện để cenhomes.vn giao lưu với nhiều đối tác, khách hàng,.... qua đó đưa cenhomes.vn đi khắp cả nước, kết nối cộng đồng.

cenhomes.vn-tai-tro-giai-bong-da-vo-dich-quoc-gia-futsal-2017-3

Giải Vô địch quốc gia Futsal 2017 có 11 đội bóng tham dự, được chia làm hai giai đoạn. Các đội thi đấu vòng tròn hai lượt đi và về. Đội Vô địch sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự giải Futsal Vô địch các CLB Châu Á; đội xếp thứ Nhì tham dự giải Vô địch các CLB Futsal Đông Nam Á.