Nghemoigioi.vn cộng đồng môi giới bất động sản hàng đầu Việt Nam

Cộng đồng môi giới bất động sản là tập hợp những nhà môi giới bất động sản trên toàn quốc. Theo khảo sát trong 9 tháng đầu năm 2016, lĩnh vực kinh doanh bất động sản dẫn đầu về số lượng doanh nghiệp thành lập mới với 2.160 doanh nghiệp, tăng 99,1% dẫn tới công đồng môi giới bất động sản ngày càng phát triển.

nghemoigioi-vn-tong-kho-du-an-bds-lon-nhat-viet-nam

Nghề môi giới ngày càng trở lên phổ biến, bởi lợi nhuận không nhỏ khi bán được nhà đã khiến nghành này trở lên cực hot trong một hai năm trở lại đây. Bạn là một môi giới tự do bạn đang mong muốn được hưởng chính sách như những người môi giới của các các công ty thì website cenhomes.vn sẽ là cầu nối online cho bạn và các chủ đầu tư.

nghemoigioi-vn-tong-kho-du-an-bds-lon-nhat-viet-nam1

Với 5 lợi ích to lớn mà không nơi nào có sẽ khiến bạn không thể chối từ khi truy cập vào website này:

TIẾP CẬN KHO HÀNG BĐS LỚN NHẤT VÀ UY TÍN NHẤT

Tại Nghemoigioi.vn, nguồn hàng các dự án bất động sản rất dồi dào, đủ chủng loại, được kiểm chứng về tính pháp lý, giá cả và các điều kiện giao dịch.

Các hàng hóa bất động sản được niêm yết công khai, chính thức từ các chủ đầu tư uy tín nhất trên cả nước như Vinhomes, Gamuda Land Việt Nam, Tân Hoàng Minh, Việt Hân,…

CHÍNH SÁCH THƯỞNG, HOA HỒNG HẤP DẪN

Chính sách thưởng và hoa hồng dành cho thành viên của Nghemoigioi.vn đảm bảo các điều kiện sau: Đảm bảo sự công bằng, minh bạch và khách quan trong giao dịch của các nhà môi giới.

Đảm bảo quyền lợi của các nhà môi giới về: xác nhận khách hàng, thanh toán hoa hồng đúng và đủ. Chính sách hoa hồng cạnh tranh, cam kết trả hoa hồng đúng thời hạn, có cơ chế ứng trước hoa hồng. Chính sách thưởng cao, liên tục, được áp dụng theo tình hình bán hàng của dự án, được công bố công khai.

ĐƯỢC ĐÀO TẠO TỪ NHỮNG CHUYÊN GIA QUỐC TẾ

Nghemoigioi.vn được sự bảo trợ hoạt động của các hiệp hội BĐS uy tín hàng đầu của Việt Nam và thế giới như: Hiệp hội bất động sản Việt Nam, Hội môi giới BĐS Việt Nam, Hiệp hội BĐS Mỹ,…

Là Thành viên của Nghemoigioi.vn sẽ có cơ hội gặp gỡ thường xuyên với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực BĐS, đặc biệt là những chuyên gia đến từ Hiệp hội BĐS Mỹ.

Mục tiêu của Nghemoigioi.vn mong muốn mọi thành viên đều trở thành những chuyên gia môi giới chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

THAM GIA MỌI SỰ KIỆN MỞ BÁN

Tham gia Nghemoigioi.vn, các thành viên có đặc quyền được tham gia tất cả các sự kiện bán hàng được tổ chức bởi STDA và Worldstar Land, được hỗ trợ bán hàng và cung cấp tài liệu bán hàng.

LÀM VIỆC LINH HOẠT, KHÔNG CẦN LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG

Với nền tảng công nghệ hiện đại hàng đầu của Nghemoigioi.vn, mọi thành viên có thể truy cập mọi lúc mọi nơi, trên Mobile và PC, hỗ trợ thành viên cập nhật liên tục mọi thông tin của kho hàng. Chính vì vậy, mọi thành viên đều có thể giao dịch mà không cần đến văn phòng làm việc.

Với hàng loạt lợi ích mà Nghemoigioi.vn mang lại thì quả không sai khi nói đó là cộng đồng môi giới bất động sản hàng đầu Việt Nam.