cenhomes.vn tổ chức gặp mặt hệ thống các Đại lý

Chiều ngày 5/5/2017, tại tầng 2 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội, cenhomes.vn đã tổ chức cuộc gặp mặt với các Đại lý, các sàn giao dịch BĐS.

Các chủ đề chính được Nghemoigioi và hệ thống các đại lý, đối tác trao đổi tại sự kiện liên quan tới các vấn đề như: kinh nghiệm làm môi giới BĐS, những thách thức, khó khăn trong việc làm chủ một Sàn giao dịch bất động sản, quản lý nhân sự, vận hành bộ máy hoạt động...

nmg-gap-mat-dai-ly-7

Đại diện đơn vị phân phối BĐS hàng đầu Việt Nam hiện nay, ông Nguyễn Trung Vũ – Chủ tịch HĐQT Cengroup đã chia sẻ những kinh nghiệm khởi nghiệp trong lĩnh vực phân phối BĐS và làm thế nào để giữ được lửa đam mê cũng như sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp. Từ việc phải nêu ra mục đích rõ ràng khi lập doanh nghiệp, cho đến việc quản lý nhân sự như thế nào để hạn chế được tối đa các vấn đề tiêu cực như: thiếu tài chính vận hành, nhân sự thay đổi, tình trạng “cắt máu”,…

gap-mat-dai-ly-2

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Thọ Tuyển – Tổng Giám đốc Cenland cũng đã chia sẻ thêm các kinh nghiệm quản lý nhân sự trong Sàn giao dịch như: đưa ra các luật về việc chuyển nhượng nhân sự giữa các sàn, các quy tắc ứng xử và quan trọng là luôn đưa yếu tố con người lên hàng đầu.

3

IMG_1827

Các Đại lý chia sẻ về các khó khăn trong quá trình điều hành hoạt động sàn phân phối BĐS

Cũng tại sự kiện, ông Lê Xuân Nga - đại diện Nghemoigioi.vn đã giới thiệu đến các Đại lý những ứng dụng công nghệ mới giúp hỗ trợ, phục vụ môi giới BĐS, tại website https://cenhomes.vn/ . Nghemoigioi.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về tổng kho dự án BĐS và các công cụ hỗ trợ hiện đại nhất cho môi giới BĐS như:  Check căn, đặt cọc, thanh toán, quản lý hệ thống đều bằng hình thức Online. Ngoài ra, website cũng xây dựng chương trình Đào tạo Online với các bài giảng về kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng làm việc của môi giới BĐS. Đây là cơ sở để tạo ra một thế giới phẳng về kỹ năng cho tất cả các môi giới BĐS, từ đó hình thành nên cộng đồng môi giới chuyên nghiệp hơn.

IMG_1748

Khách mời sự kiện, bà Nguyễn Biên - Giám đốc Sàn giao dịch Quốc tế Bình Minh chia sẻ: “ Buổi nói chuyện này đã giúp tôi học hỏi được rất nhiều điều, đặc biệt là rút ra được nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý doanh nghiệp trong thời gian khởi nghiệp. Ngoài ra đây cũng là dịp để những doanh nghiệp nhỏ có thêm nhiều cơ hội hợp tác, học hỏi với tập đoàn lớn.”

gap-mat-dai-ly

Cuối sự kiện, ông Lê Xuân Nga – đại diện Nghemoigioi.vn cam kết sẽ luôn luôn chia sẻ các cơ hội tốt nhất với các Đại lý. Đại lý nằm trong hệ thống của cenhomes.vn sẽ được hỗ trợ tối đa nền tảng công nghệ hiện đại, về các chương trình đào tạo, về cách thức quản lý, tuyển dụng nhân sự,… để từ đó xây dựng một môi trường hoạt động lành mạnh và một cộng đồng môi giới BĐS chuyên nghiệp hơn.