Mua nhà kiểu mới tới Cenhomes.vn – Cách thức mua nhà kiểu mới, vì cộng đồng

Mua nhà kiểu mới tới Cenhomes.vn là một trong những hình thức giao dịch bất động sản kiểu mới: Hiện đại, nhanh chóng và tiện lợi nhờ việc áp dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh bất động sản tạo ra những cơ hội mới cho cả doanh nghiệp và người mua nhà.

Trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI), vạn vật kết nối (IoT) và dữ liệu lớn (Big Data), công nghệ tác động sâu rộng đến bất động sản, đặc biệt trong việc quản lý và bán hàng.

Cụ thể, dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI), vạn vật kết nối (IoT) và dữ liệu lớn (Big Data), công nghệ đang trở thành “công cụ hữu ích” đối với các hoạt động trong thị trường bất động sản như công tác quản lý hay kinh doanh.

mua-nha-kieu-moi-toi-cenhomes

Dễ dàng – Nhanh chóng – Tiết kiệm nhờ công nghệ.

Công nghệ có tác động lớn trong việc mua nhà

Việc tìm kiếm thông tin mua nhà, xác định giá trị căn hộ hay việc thanh toán online khi mua nhà trước đây chỉ là những ý tưởng hoặc được thực hiện trong các bộ phim khoa học, viễn tưởng của Hollywood. Tuy nhiên, khi công nghệ 4.0 đang được áp dụng một cách sâu rộng vào cuộc sống thì những ý tưởng đó đã được hiện thực hóa. Các thao tác tìm kiếm nhà, thanh toán chỉ bằng những nút chạm, vuốt đều được thực hiện một cách nhanh chóng và tiện lợi.

"Đông Nam Á đang là một trong những nơi thay đổi một cách rõ rệt nhờ công nghệ. Đặc biệt, thương mại điện tử trở thành "con át chủ bài" trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản". Theo báo cáo của Jones LaSalle.

Đứng trước những thay đổi nhanh chóng về công nghệ, nhiều chủ đầu tư các dự án bất động sản cũng bắt kịp xu thế, nhanh nhạy khi phân phối và phát triển các dự án của mình dựa trên những công nghệ hiện đại, tích hợp tính năng mua nhà nhanh chóng tiện lợi cho khách hàng.

“Hiện nay, trên thế giới công nghệ sắp tiến tới 5.0 rồi mà tại Việt Nam đến 4.0 còn không làm được thì sẽ tự tụt hậu. Doanh nghiệp tụt hậu thì đồng nghĩa với việc bị thay thế. Chỉ có đi cùng công nghệ doanh nghiệp mới có thể phát triển bền vững”. Chia sẻ của ông Lê Xuân Nga, Tổng giám đốc Cenhomes.vn.

Mua nhà nhanh chóng, kiểu mới tại Cenhomes.vn

Được đánh giá là nền tảng công nghệ hiện đại bậc nhất, website mua nhà Cenhomes.vn chính là sản phẩm của công nghệ 4.0 trong lĩnh vực bất động sản. Chính nhờ việc xuất hiện những nền tảng công nghệ hiện đại như vậy, sẽ góp phần tác động tích cực tới thị trường bất động sản nói chung và doanh nghiệp nói riêng.

Tại Cenhomes.vn là sự hội tụ của trí tuệ nhân tạo, dữ liệu giá của 8 triệu căn nhà trên toàn quốc. Bên cạnh đó, công nghệ thực tế ảo 3D, nền tảng AI và Big Data của Cenhomes.vn sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm mua nhà dễ dàng hơn. Khách hàng không cần phải đến tận nơi xem căn hộ, mà có thể tham khảo mọi thông tin trên chính website Cenhomes.vn. Đây chính là hình thức mua nhà kiểu mới được đánh giá là phù hợp với xu thế thương mại điện tử ngày nay.

Một yếu tố quan trọng góp phần làm cho Cenhomes.vn khác biệt và nổi bật giữa thị trường đó là hệ thống Mentor và Đại lý ủy quyền. Đội ngũ Đại lý ủy quyền và chuyên gia tại Cenhomes.vn sẽ là những người có kinh nghiệm trong việc tư vấn chọn mua nhà cũng như các vấn đề pháp lý liên quan. Tất cả mọi giao dịch mua nhà đều được kiểm duyệt một cách khắt khe, đúng với pháp luật hiện hành.

mua-nha-kieu-moi-toi-cenhomes 2

App Cenhomes.vn – phương pháp mua – bán nhà kiểu mới sẽ chính thức hoạt động trong quý I.2019.

Việc áp dụng công nghệ vào lĩnh vực bất động sản giúp hoạt động mua nhà tại Cenhomes.vn được diễn ra thuận tiện. Không những vậy, mua nhà kiểu mới tại CenHomes đóng vai trò quan trọng trong việc làm cho thị trường minh bạch hơn. Điều này được thể hiện ở thông tin căn hộ, và thông tin của các giao dịch mua nhà.

Trong tham vọng trở thành nền tảng công nghệ - bất động sản (platform) mua nhà uy tín tại Việt Nam, Cenhomes.vn vẫn đang tiếp tục được bổ sung và nâng cấp nhiều tính năng mới để việc mua bán nhà trở nên nhanh chóng và tiện lợi nhất. App mua nhà Cenhomes.vn trên các thiết bị hiện đại như di động, máy tính bảng,... dự kiến đi vào hoạt động vào quý I năm 2019. Bên cạnh đó, Cenhomes.vn cùng đối tác Samsung sẽ bắt tay hợp tác để phát triển thêm những tính năng vượt trội trong hệ thống bán hàng.

Cenhomes.vn tuyển dụng 10.000 đại lý ủy quyền với nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Để biết thêm chi tiết, truy cập https://cenhomes.vn/ hoặc hotline  0961 488 990