Marketing

Marketing

Hoạt động Marketing

Đội ngũ nhân sự tại Cenhomes.vn có am hiểu sâu sắc trong việc: phân tích về sản phẩm; nghiên cứu và đánh giá thị trường; tư vấn chiến lược, cung cấp giải pháp marketing và truyền thông và lập các kế hoạch marketing chi tiết...

Gửi liên hệ

Truyền thông quảng bá thương hiệu

Dưới sự hỗ trợ của Công ty Cổ phần Truyền Thông & Giải trí Ngôi Sao Mới (RSM), mọi hoạt động truyền thông của Cenhomes.vn đều được tiến hành và thực hiện một cách chuyên nghiệp.

Các hoạt động từ sản xuất nội dung, booking quảng cáo, thiết kế ấn phẩm, tổ chức sự kiện,… đều được Cenhomes.vn kiếm soát và tiến hành một cách tỉ mỉ và chi tiết nhất.

Việc sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, cùng sự giúp sức từ công ty truyền thông hàng đầu về bất động sản – RSM, Cenhomes.vn tin tưởng sẽ truyền tải một cách chính xác nhất về các thông điệp truyền thông tới quý đối tác, khách hàng. Hiện nay, đối tác, khách hàng khi có sản phẩm được niêm yết trên Cenhomes.vn đều được hỗ trợ truyền thông, quảng bá tối đa.

Các chiến dịch quảng cáo

Thông qua chiến lược tiếp thị bài bản, các kênh quảng bá đồng bộ, sản phẩm bạn niêm yết sẽ được nhắm đúng khách hàng mục tiêu. Đội ngũ truyền thông và PR của chúng tôi sẽ giới thiệu các dự án của bạn xa và rộng hơn nữa để tiếp cận người mua nhà tiềm năng theo một cách sáng tạo và hợp thời điểm nhất.

Tầm nhìn kết nối những tài năng

Ms. Phương Anh
Senior PR Specialist

Ms.Tố Trinh
Booking Manager

Mr.Gia Truyền
Digital Manager
Mr.Công Minh
Design Manager