Lộ diện Top 3 SLK xuất sắc tháng 12.2017

Tháng cuối cùng của năm 2017 ghi nhận sự bứt phá mạnh mẽ của các SLK khi lượng giao dịch của các SLK liên tục bám đuổi nhau.   Công ty TNHH NHC Quốc tế sau khi giữ vị trí số 3 trong tháng 10 thì đến tháng 12 đã có sự tăng tốc vượt bậc để nắm giữ vị trí quán quân với 30 giao dịch.
  Vị trí thứ 2 và thứ 3 lần lượt thuộc về 2 cái tên hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện trên BXH: Công ty Cổ phần Dịch vụ An Gia Phát & Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Ngọc Land.  

top-3

  Năm 2017 đã qua, chứng kiến cuộc đua đầy gay cấn của các SLK trong hệ thống cenhomes.vn.   Nếu như đầu năm BXH luôn luôn là những cái tên quen thuộc như Megaland, Thủ Đô Land,... thì đến cuối năm BXH gần như được "thay máu" bởi những cái tên rất mới khiến cuộc đua lọt vào Top 3 ngày càng hấp dẫn hơn.   BXH tháng 12 khép lại năm 2017 với những bước đi đầu tiên của SLK khi tham gia hệ thống cenhomes.vn.   Hy vọng sang năm 2018, với sự đầu tư và phát triển mạnh mẽ về quy mô, công nghệ,... của cenhomes.vn sẽ tiếp tục hỗ trợ hệ thống các SLK gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.