Lễ ra mắt website cenhomes.vn

Sáng 15/9/2016, tại khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Hà Nội, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Ngôi sao toàn cầu đã tổ chức Lễ ra mắt website https://cenhomes.vn/– địa chỉ thông tin dự án chuẩn xác, đáng tin cậy cho cộng động môi giới dự án bất động sản (BĐS); Nơi quy tụ, kết nối và tôn vinh vai trò của các nhà môi giới dự án BĐS tại Việt Nam.

Xuất phát từ thực tế thị trường BĐS Việt Nam với bước tiến mạnh mẽ, nhưng thiếu nền tảng thông tin, chưa có giải pháp để bảo vệ quyền lợi cho cộng đồng môi giới một cách hữu hiệu, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Ngôi sao toàn cầu (Worldstar Land) – doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ tiếp thị BĐS hiện đại đưa ra mô hình kinh doanh BĐS kiểu mới cho cộng đồng môi giới dự án BĐS Việt Nam tại địa chỉ: https://cenhomes.vn/.

Với nền tảng công nghệ hiện đại, được cố vấn về giao diện người dùng và cấu trúc site bởi các chuyên gia từ Mỹ; Hệ thống máy chủ có dung lượng lớn, băng thông rộng, cùng hệ thống cáp quang hiện đại, người dùng tại cenhomes.vn có khả năng truy cập và tải tài liệu, xem các video 3D, camera live 360º ... với tốc độ cao.

Tại cenhomes.vn, cộng đồng nhà môi giới bất động sản có thể tiếp cận cùng một lúc tới nhiều dự án hot trên thị trường, ở nhiều chủng loại từ chung cư, nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng, đến condotel,… Tất cả các dự án đều được kiểm chứng về tính pháp lý, giá cả và các điều kiện giao dịch cho cộng đồng môi giới dự án BĐS.

https://www.youtube.com/watch?v=Tm6Cfshh6Wg

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Ngôi sao toàn cầu - Worldstar Land

Địa chỉ: 116 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://cenhomes.vn

Hotline: 093 536 5288