Lần đầu tiên xuất hiện 2 quán quân trên BXH Connected Agent của cenhomes.vn

Tháng 9/2017, hệ thống các Nhà kết nối doanh nghiệp (Connected Agent) của cenhomes.vn đã có những bước đột phá đầy ngoạn mục, khi lần đầu tiên, 2 Nhà kết nối doanh nghiệp cùng nắm giữ ngôi quán quân trên BXH.

 

Ngôi sao mới trên BXH tháng 9/2017 là Công ty CP Đầu tư Xây dựng và tư vấn bất động sản Tân Thịnh với hàng loạt chiến công tại dự án The K – Park.  Đồng vị trí quán quân là một cái tên rất quen thuộc khi thường xuyên có mặt trong Top 3- Công ty TNHH Kinh doanh BĐS Megaland với dự án An Bình City. Với những chiến binh tinh nhuệ cùng tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, chắc chắn Tân Thịnh và Megaland sẽ có những kết quả vượt trội trong thời gian tới.

 

top-3-thang-9

 

BXH tháng 9 còn cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt và công bằng khi các vị trí liên tục tráo đổi cho nhau.Nếu chỉ về đích ở vị trí thứ 3 trong tháng 8/2017, thì đến tháng 9/2017, Công ty CP Bất Động Sản Newhomes vẫn với dự án An Bình City đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

 

Công ty CP Tư vấn kinh doanh và đầu tư Bất Động Sản Thủ Đô đã có sự chững lại trong tháng 9 khi chỉ về đích ở vị trí số 3.

 

Sân chơi do cenhomes.vn tạo ra cho các Nhà kết nối doanh nghiệp đang ngày càng hấp dẫn, cuộc đua năm 2017 đang dần trôi về hồi kết, liệu đơn vị nào sẽ chớp được thời cơ để tăng tốc về đích.

 

Hãy cùng chờ đón những thông tin liên tục được cập nhật về các Connected Agent, những dự án “hot” cũng như biến đổi về thị trường BĐS trên website https://cenhomes.vn/