The Matrix One: Không gian xanh mong ước của người Hà Nội!

The Matrix One là dự án bất động sản mới nhất được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Mai Linh, đơn vị phát triển dự án là MIK Group với quy mô bao gồm 4 tòa nhà cao tư 37 đến 44 tầng với hơn 1752 căn hộ chung cư. Được biết, đây là dự án lớn nhất khu vực với tổng số vôn đầu tư lên tới 4460 tỷ đồng bao gồm cả công viên giải trí.

Thông tin tổng quan

Dự án The Matrix One City hướng tới là khu đô thị xanh để đáp ứng nhu cầu sống lành mạnh cho người dân thủ đô. Tọa lạc tại vị trí vàng giao điểm mặt đường Lê Quang Đạo - Mễ Trì, The Matrix One không chỉ có được khả năng lưu thông thuận lợi mà còn mang đến được nhiều lợi thế của hạ tầng khu vực: Đối diện là công viên giải trí rộng tới 14 ha và một hồ điều hòa giúp thanh lọc không khí khi mà Hà Nội hiện đang có mức độ ô nhiễm trầm trọng. Bện cạnh đó, tầm nhìn của dự án còn view trọn đường đua F1 được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup giúp mang đến cho cư dân chất lượng cuộc sống cao cấp nhiều tiện ích.

Ngoài 4 tòa chung cư, MIK Group còn phát triển mô hình kinh doanh shophouse và cả biệt thự mặt phố dành cho những chủ đầu tư kinh doanh hoặc giới thượng lưu muốn trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp hơn. Kế cạnh khu biệt thự là hệ thống trường học nội khu dành cho con em cư dân học ngay gần nhà và đảm bảo về chất lượng giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chủ đầu tư dự án The Matrix One

Với kinh nghiệm phát triển dự án nổi bật và đạt được nhiều thành công thì MIK Group tự tin đây sẽ là dự án "xanh" cao cấp thỏa mãn "cơn khát" của người dân thủ đô. MIK Group được biết đến là một trong những chủ đầu tư uy tín lọt TOP 10 chủ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam và dành giải thưởng "Dự án xanh" tốt nhất Việt Nam với sản phẩm Imperia Sky Garden.

Ưu điểm nổi bật

Điểm nổi bật nhất của dự án là tòa tháp văn phòng cao tới 73 tầng phục vụ nhu cầu làm việc của người dân và doanh nghiệp. Tháp văn phòng này dự kiến sẽ là iconic Landmark mới của Việt Nam có thể cao hơn và phá kỷ lục cao nhất Hà Nội của tòa Keangnam Hanoi Landmark 72 trong tương lai.

Tháp văn phòng 73 tầng

Khu công viên giải trí của The Matrix One được thiết kế bởi Palm Landscape phát triển theo mô hình công viên hiện đại Singapore dự kiến sẽ thu hút nhiều du khách nước ngoài và người dân khu vực lân cận tới giải trí. Đây cũng sẽ là khu vực giải trí đăng cấp cho các hộ gia đình vào cuối tuần.

Nhà thầu thi công The Matrix One

Nhà thầu thi công dự án chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn Coteccons Group - Nhà thầu thi công hàng đầu tại Việt Nam để đảm bảo dự án được thi công đúng tiến độ và bàn giao cho khách hàng. Dự kiến dự án The Matrix One sẽ được chủ đầu tư công bố và ra mắt vào tháng 10 năm 2019 sắp tới đây. Đây sẽ là một "bom tấn" trong thị trường bất động sản Hà Nội, cuộc đua của các ông lớn đầu tư bất động sản.

Mặt bằng xây dựng

Dự án The Matrix One có tổng diện tích xây dựng khoảng 206.337 m2 trong đó khu trường học chiếm 15.756 m2, khu thấp tầng 10.477 m2, đất cây xanh 7.382 m2... Phần còn lại là chung cư và hầm đi bộ. Với mật độ xây dựng thấp chỉ dưới 40% sẽ đem lại chất lượng sống vô cùng tuyệt vời dành cho người cân thủ đô.