Khai giảng lớp BPA 01, level 2 - khóa học chuyên sâu dành cho Đại lý ủy quyền Bất động sản

Tiếp nối thành công của 4 khóa học Đại lý ủy quyền chuẩn đẳng cấp quốc tế - Become a Professional Agent (BPA) cấp độ 1, sáng ngày 13/12/2018 tại hội trường tầng, số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội, Ban Đào tạo CenLand đã long trọng khai giảng lớp BPA – 01 cấp độ 2.

  BPA 01 - lv 2 (3)  

Khai giảng khóa học BPA 01 - level 2

 

Mặc dù thời tiết lạnh giá và khắc nghiệt, nhưng 100% các học viên lớp học đều có mặt đầy đủ và đúng giờ tham gia lớp học. Giảng viên khóa học, ngài Mr Chris Koh – chuyên gia đào tạo bất động sản uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu đến từ viện bất động sản Singapore (Institute of Estate Agents, Singapore – IEA), đã làm nóng lớp học ngay từ những giây phút đầu tiên thông qua màn “Warm up – Đòi tiền đối phương” vô cùng thú vị và bổ ích.

 

BPA 01 - lv 2 (5)

 

Màn warm - up ấn tượng khiến học viên hào hứng

 

Trong suốt thời gian diễn ra khóa học, tất cả các học viên đều thể hiện một tinh thần hào hứng, phấn khởi khi được thu nạp những kiến thức hữu ích về lĩnh vực bất động sản. Cụ thể, khóa học BPA 01 – level 2 tập trung vào “Ngệ thuật tư vấn và bán Bất động sản – The Art of Listing and Selling Real Estate”. Ở level 2, Ban đào tạo và đội ngũ giảng viên đặt nhiều kỳ vọng khi kết thúc khóa học, 100% học viên sẽ có đủ kỹ năng, bản lĩnh và kiến thức về:

  Xử lý từ chối và có cách phản hồi phù hợp với những phản đối thường gặp; Làm thế nào để trở thành một nhà đàm phán giỏi sử dụng các kỹ thuật đàm phán đúng đắn;

Xây dựng nguồn hàng và tạo giỏ hàng;

Hoàn thiện các khâu bán hàng với các phương thức chốt khác nhau và khám phá được bí mật thành công   BPA 01 - lv 2 (2)  

Tinh thần học tập cao độ của học viên trong giờ học

 

Khóa học BPA 01 cấp độ 2 được Bộ phận đào tạo của CenLand kết hợp với Viện IEA Singapore thiết kế nội dung một cách bài bản, chuyên nghiệp và tâm huyết. Khóa học này được đánh giá là khác biệt hoàn toàn so với tất cả các khóa học khác trên thị trường hiện nay. Chia sẻ về khóa học, học viên Phạm Hải Anh phát biểu: “Nếu như những khóa học đào tạo khác về bất động sản của nhiều đơn vị khác chỉ nặng về lý thuyết và học viên tiếp thụ kiến thức một cách thụ động, thì tại khóa học này, chúng tôi được chủ động trong việc tiếp cận thông tin. Tất cả học viên không chỉ được nghe những phần theories – lý thuyết bổ ích trong ngành từ chuyên gia, mà còn được vận dụng nó trực tiếp thông qua các hoạt động, case study cụ thể, từ đó giúp chúng cải thiện được những những kỹ năng như giao tiếp, thuyết phục. Hơn nữa, khóa học được thiết kế với tỉ lệ lên đến 70% thực hành. Có thể thấy, khóa BPA 01 – level 2 hoàn toàn là một đẳng cấp khác”.

 

BPA 01 - lv 2 (1)

 

Học viên Phạm Hải Anh cùng giảng viên khóa học - ông Mr Kris Koh

 

BPA 01 - lv 2 (6)  

BPA 01 - lv 2 (7)

 

Các module học được ứng dụng bằng các case study giúp học viên tăng tương tác và có trải nghiệm thực tế

 

Bên cạnh khóa học BPA , CenLand và IEA cũng kết hợp để tiếp tục khai giảng các khóa học BPM - Be a Professional Mentor  dành cho các chuyên gia Bất động sản. Hãy cùng đón chờ các khóa học tiếp theo tại CenLand.