Hơn 200 CEO Sàn liên kết đã sở hữu 5 bí quyết để có doanh thu vượt trội

Chiều ngày 22/08/2017, khóa đào tạo “CEO Bất động sản – 5 lựa chọn để có doanh thu vượt trội” đã chính thức diễn ra tại tầng 2, tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội. Đây là một trong nhiều khóa học đang được Học viện triệu phú tại cenhomes.vn tổ chức với mong muốn hỗ trợ các Sàn liên kết, các Nhà kết nối đưa ra những giải pháp hữu hiệu nhất để giảm bớt những lo lắng về việc: làm sao để tăng doanh thu, tăng lợi nhuận, giữ chân nhân sự,…   [caption id="attachment_11187" align="aligncenter" width="1200"]e Diễn giả Francis Hùng[/caption]   Diễn giả chính của khóa đào tạo là chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp cấp cao, nhà tư vấn chiến lược hàng đầu khu vực Francis Hùng.   [caption id="attachment_11185" align="aligncenter" width="1200"]c Hơn 200 CEO của các Sàn liên kết tham gia khóa Đào tạo[/caption] Tại khóa đào tạo, chuyên gia Francis Hùng đã cùng các CEO các Sàn liên kết thảo luận về các nội dung: Thị trường BĐS và phong trào startup trong BĐS & 5 lựa chọn để có doanh thu vượt trội trong BĐS.  

a

Kết thúc khóa học, các học viên đều được nhận chứng chỉ của cenhomes.vn. Đặc biệt, nhiều học viên xuất sắc còn nhận được học bổng, được giảm ngay 50% giá trị các khóa học tại cenhomes.vn do chuyên gia Francis Hùng lựa chọn và trao tặng. Dự kiến, các khóa đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ và kinh nghiệm tư vấn bán BĐS cho các CEO sàn bất động sản, nhân viên môi giới BĐS sẽ được Học viện triệu phú của cenhomes.vn sẽ tiếp tục được tổ chức trong thời gian tới. [caption id="attachment_11192" align="aligncenter" width="1200"]i 5 học viên xuất sắc được nhận được học bổng giảm ngay 50% giá trị các khóa học tại cenhomes.vn do chuyên gia Francis Hùng lựa chọn và trao tặng[/caption]   Một số hình ảnh ấn tượng tại khóa Đào tạo “CEO Bất động sản – 5 lựa chọn để có doanh thu vượt trội”:

k

b

f

d

t

Thông tin về các khóa học tại Học viện triệu phú của cenhomes.vn liên tục được cập nhật tại: https://daotao.cenhomes.vn/