Gamuda City tiên phong phủ xanh không gian sống phía Nam Hà Nội

Có diện tích phủ xanh lớn nhất khu vực phía Nam Thủ đô, Gamuda City đang dần thay đổi diện mạo vùng đất từng không có cơ hội hồi sinh.

 

Dự án xanh lớn nhất khu vực Nam Hà Nội

 

Với mục tiêu trở thành nhà kiến tạo đô thị xanh hàng đầu, Gamuda Land - thành viên của Tập đoàn Gamuda Berhad đến từ Malaysia, chi hàng tỷ USD để xây dựng dự án Gamuda City tại phía Nam Hà Nội.

 

Gamuda Land đã biến "rốn nước" ô nhiễm khu vực phía Nam thành khu đô thị xanh.

 

Gamuda City bắt đầu phát triển từ năm 2007 với quy mô lên tới 274 hecta. Từ nơi "đồng sâu đất trũng", vùng "đất chết" không có cơ hội hồi sinh, nơi đây giờ là khu đô thị xanh sở hữu hệ thống hồ điều hòa rộng lớn, hệ thống xử lý nước thải hiện đại và một không gian sống hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, thân thiện với tự nhiên.

 

Với mong muốn thay đổi hoàn toàn địa thế cũng như nâng tầm cuộc sống tại khu vực này, hơn 10 năm qua, Gamuda Land đã góp phần làm cho giá trị bất động sản khu vực này thay đổi rõ rệt.

 

3 năm gần đây, cùng với sự phát triển của bất động sản, khu vực phía Nam lọt vào tầm ngắm của nhiều chủ đầu tư lớn. Hàng loạt dự án như các khu đô thị, khu chung cư... được xây dựng.

 

Không chỉ thúc đẩy sự phát triển bất động sản khu vực, Gamuda Land cho biết, dự án cũng ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình quy hoạch đô thị và kế hoạch mở rộng chiến lược của Hà Nội. Hàng loạt các tuyến đường được hoàn thiện và chuẩn bị xây dựng như đường Tam Trinh mở rộng 40m với 6 làn đường, tuyến đường vành đai 2,5, đường Minh Khai -Vĩnh Tuy - Yên Duyên... Dự kiến các tuyến đường sẽ đi vào sử dụng trong 2 năm tới. 

 

"Dự án bất động sản nhà ở phát triển, hạ tầng giao thông đồng bộ, kết nối tạo đòn bẩy cho thị trường bất động sản khu vực phía Nam phát triển", đại diện Gamuda Land khẳng định.

 

Những căn nhà liền kề cuối cùng Dahlia Homes

 

Trước nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao, Gamuda Land đã giới thiệu đến khách hàng những căn nhà liền kề Dahlia Homes cuối cùng. Để hỗ trợ người mua nhà, chủ đầu tư cũng đưa ra chương trình tài chính linh hoạt. Chỉ cần thanh toán 2,7 tỷ đồng ban đầu, tương đương 30% giá trị căn nhà, có thể ký hợp đồng mua bán. 65% còn lại ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong vòng 30 tháng.

 

Nhà liền kề Dahlia Homes thu hút khách hàng bởi không gian xanh.

 

Hiện, liền kề Dahlia Homes đã được hoàn thiện đến phần khung bê tông giai đoạn một, trong đó một số căn đang thi công phần tường. Dự kiến, liền kề Dahlia Homes sẽ được bàn giao vào tháng 3/2020.

 

"Là nơi giao thoa của nhiều tuyến đường huyết mạch và được bao bọc bởi công viên cây xanh rộng tới 102 hecta cùng nhiều công trình nhà ở thấp tầng và cao tầng hiện đại, Gamuda City đang trở thành một không gian sống xanh với nhiều tiềm năng sinh lời cho nhà đầu tư", đại diện Gamuda Land khẳng định.

 

Nhà mẫu dự án Dahlia Homes dự kiến được ra mắt vào tháng 5.2019. Khách hàng có nhu cầu tới thăm nhà mẫu liên hệ hotline: 0943 573 246 - 0902178088.

Theo VNE