Đội ngũ nhân lực của Cenhomes.vn

Ứng dụng công nghệ trong việc vận hành, Cenhomes.vn tinh gọn được nguồn nhân lực. Thay vì tập trung vào số lượng, Cenhomes.vn đề cao chất lượng khi lựa chọn và đào tạo nhân sự.

Đội ngũ nhân sự hỗ trợ tại Cenhomes.vn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, am hiểu thị trường. Hiện nay, đội ngũ nhân sự hỗ trợ tư vấn cho khách hàng bao gồm: Hệ thống Đại lý ủy quyền và các chuyên gia tư vấn, phát triển Đại lý ủy quyền (Mentor)

Đội ngũ Mentor

Cenhomes.vn sở hữu đội ngũ Mentor giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao trong lĩnh vực BĐS.

Đội ngũ Mentor sẽ đảm nhiệm công việc chính là phát triển và hỗ trợ hệ thống Đại lý ủy quyền của Cenhomes.vn. Đội ngũ Mentor sẽ tư vấn cho Đại lý ủy quyền quy trình đăng tải sản phẩm bất động sản, hỗ trợ thực hiện giao dịch, thủ tục ký kết, pháp lý dự án…

Đội ngũ Mentor cũng có trách nhiệm hỗ trợ và tư vấn trực tiếp cho khách hàng để hoàn thành giao dịch.

Hệ thống Đại lý ủy quyền

Điểm khác biệt mà Cenhomes.vn mang đến cho thị trường chính là hệ thống Đại lý ủy quyền – cánh tay nối dài của Cen Land, đồng thời cũng là bàn tay kết nối nhu cầu của người mua, bán với nhau.

Hệ thống Đại lý ủy quyền của Cenhomes.vn có thể là cá nhân, pháp nhân,… hoạt động ở nhiều lĩnh vực nhưng hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn về chuyên môn, đạo đức mà Cenhomes.vn đặt ra.