Căn hộ Ocean View Manor: Sự lựa chọn hoàn hảo cho người dân Vũng Tàu

Căn hộ Ocean View Manor tại Vũng tàu đang được nhiều khách hàng quan tâm, tìm kiếm thông tin bởi những điểm nổi bật riêng biệt.

can-ho-vung-tau

Theo nhận định của giới chuyên gia, trong tương lai gần Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ trở thành một trong những nơi phát triển mạnh về công nghiệp và du lịch tại các tỉnh phía Nam. Một trong những yếu tố đầu tiên tạo đòn bẩy cho tỉnh đó là sự nâng cấp và phát triển mạnh về hạ tầng, giao thông đô thị. Đơn cử như khi tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và Quốc lộ 51 mở rộng, khoảng cách di chuyển từ TP.HCM đến Bà Rịa - Vũng Tàu đã được rút ngắn một nửa thời gian so với trước đây.

Đặc biệt, khi tới đây tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành đưa vào sử dụng, sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với khu vực Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu. Sân bay Hồ Tràm, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu… được quy hoạch và từng bước đi vào hoạt động đã thúc đẩy xu hướng đầu tư đón đầu tiềm năng bất động sản trung tâm Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ocean1

Cùng với hạ tầng, Bà Rịa - Vũng Tàu còn là nơi có lợi thế hơn so với nhiều địa phương khác là hội đủ các các yếu tố thuận lợi về thiên nhiên, con người. Đây cũng là địa phương duy nhất phía Đông Nam TP.HCM hội tụ đủ các yếu tố để phát triển công nghiệp và du lịch nhờ có bờ biển đẹp trải dài hàng trăm kilomet.

Những đặc điểm nêu trên cũng chính là những tác nhân quan trọng, tạo đòn bẩy cho thị trường BĐS Bà Rịa – Vũng Tàu phát triển với những dự án nổi trội.

Điển hình trong số các dự án tạo được sự quan tâm hiện nay tại thị trường tỉnh là dự án căn hộ Ocean View Manor, được đầu tư xây dựng nhằm mục đích khởi đầu sự phát triển nhà ở dạng chung cư trên địa bàn huyện Long Điền.

Chung cư Ocean View Manor nằm dọc theo bờ biển Long Hải, sát khu resort cao cấp - khách sạn 5 sao Laguna Beach Resort và cách TP Vũng Tàu chỉ 10 phút xe máy. Dự án nằm trong tổng khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Kim Tơ rộng 7 ha, được xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao.

Phía bắc giáp với công viên cây xanh;

Phía Nam giáp khu Văn Hóa – Thể thao.

Phía Đông giáp khu nhà trẻ.

Phía Tây giáp đường nội bộ.

Cách khu Resot  cao cấp Laguna beach chỉ 200m.

Cách khu du lịch Long hải 2km.

Cách khu du lịch tổng hợp 10 phút (đi xe).

Cách khu du lịch 5 sao ASICOT tập đoàn CANADA đầu tư 28km.

Cách khu du lịch suối nước nóng Bình Châu 47km.

Cách trung tâm TP vũng Tàu 15 phút (đi xe).

Từ khu căn hộ Ocean View Manor, cư dân sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh quan tươi đẹp và thơ mộng của miền duyên hải thị xã Phước Tỉnh, với những bãi biển trải dài, những con sông êm ả uốn lượn, những thảm cỏ xanh mát và chiếc cầu Cửa Lấp rực rỡ về đêm.

Những ai yêu thích vận động và thiên nhiên sẽ được sở hữu một không gian trong lành, yên tĩnh cùng gia đình thư thái tản bộ và thể dục mỗi ngày. Ngoài ra, căn hộ Ocean View Manor còn tiếp giáp với những khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp và độc đáo nằm ven biển chỉ với 5 phút đi xe, cho bạn những ngày nghỉ cuối tuần bình yên và thật sự thư giãn. Đồng thời rất gần các dịch vụ tiện ích như trung tâm y tế, UBND xã, bến cảng, chợ, trường học, ngân hàng, các văn phòng giao dịch, trạm xe bus, taxi...

Sở hữu một căn hộ nơi đây, bạn sẽ có cảm giác như cả thế giới tiện ích xung quanh đều được tạo ra để phục vụ cho chính bạn.

Với kiến trúc hiện đại, mật độ xây dựng thấp, căn hộ Ocean View Manor sở hữu những không gian thoáng đãng chung quanh công trình với nhiều tiện ích hiện đại đáp ứng nhu cầu thư giãn và vui chơi giải trí của bạn như hồ bơi, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, công viên cây xanh... Bên cạnh đó, Ocean View Manor còn được trang bị những tiện nghi cao cấp khác được tích hợp bên trong tòa nhà như khu thể dục đa năng, khu văn phòng, khu massage, spa, karaoke, nhà hàng tiệc cưới, siêu thị, câu lạc bộ billiard, quầy bar, khu nhà hàng cafe sân thượng, vũ trường...

Ngoài ra, với công nghệ xây dựng bằng tấm 3D tiên tiến, hệ thống thang máy hiện đại tốc độ cao và hệ thống an ninh video telecom, căn hộ ocean view hoàn toàn khiến bạn yên tâm và hài lòng khi sống trong một môi trường hiện đại và luôn được bảo vệ chặt chẽ.

Hiện nay, việc bán chung cư Vũng Tàu hay mua chung cư Vũng Tàu đều không quá khó khăn, tuy nhiên chọn được tổ ấm như tại căn hộ Ocean View Manor là lựa chọn không thể tốt hơn.