Căn hộ cao cấp giá tầm trung Gelexia hé lộ những con số ấn tượng

Sự hiện diện của những tên tuổi danh tiếng cùng những dự án bất động sản chất lượng đã khiến khu Nam Hà Nội trở nên sôi động, hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm thị trường trong năm 2017.

Thị trường bất động sản phía Nam trở nên nhộn nhịp Mặc dù sở hữu vị trí đắc địa, rất gần nội đô nhưng bất động sản phía Nam Hà Nội suốt bao năm vẫn khá im ắng vì vắng bóng các dự án căn hộ quy mô lớn. Với hệ thống giao thông hiện tại, các dự án tại khu Nam chỉ mất khoảng 5 – 10 phút tới bờ hồ Hoàn Kiếm. Vài năm gần đây, hàng loạt tuyến đường huyết mạch như Minh Khai – Vĩnh Tuy, Kim Đồng, Tân Mai, Tam Trinh, cầu vượt Nguyễn Khoái – Ô Đông Mác hay tuyến phía Đông quận Hoàng Mai đã được mở rộng kết nối với đường vành đai 3, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ và tuyến đường sắt đô thị số 3 dễ dàng kết nối với các tỉnh trong khu vực đồng bằng Sông Hồng, Hải Phòng, Quảng Ninh… Sau thời gian dài im ắng, bất động sản Nam Hà Nội đã trở nên sôi động trong khoảng 2 – 3 năm trở lại đây với không ít dự án lớn như Time City (Vingroup), Ancora Lương Yên (Sungroup), T&T Group, Green City (Hòa Bình), Imperial Sky Garden (MIK Group), Gelexia Riverside (Geleximco), Gamuda Garden… Không phải ngẫu nhiên những nhà đầu tư bất động sản uy tín lại hội tụ về phía Nam để dồn lực đầu tư những dự án lớn. Các chuyên gia phân tích, bên cạnh hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, hạ tầng xã hội khu vực phía Nam cũng được đánh giá rất có tiềm năng với hệ thống trường học, bệnh viện hiện đại như bệnh viện Vinmec, Việt Pháp, Bạch Mai, Quân y 10… Hệ thống trường học liên cấp đa dạng về loại hình từ công lập đến tư thục, chuẩn quốc tế… cũng mang lại nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, sự hiện diện của Vincom Mega Mall Times City, đại siêu thị Aeon Mall, Metro Hoàng Mai… cũng phục vụ tốt nhu cầu mua sắm, vui chơi và giải trí hiện đại. Dự án nổi bật Gelexia Riverside với những con số ấn tượng Trong các dự án hội tụ về khu Nam, sự xuất hiện của Gelexia Riverside đã tạo nên cơn sốt với thanh khoản vào loại đặc biệt tốt. Tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Hoàng Mai, Gelexia Riverside được ví như hàng hiếm của khu vực phía Nam được phát triển bởi chủ đầu tư HTL VIệt Nam (thuộc Tập đoàn Geleximco). Với tổng diện tích gần 4ha, gồm 4 tòa chung cư cao 31 – 33 tầng với gần 2.000 căn hộ và 100 căn nhà liền kề thấp tầng. Bao quanh dự án là các công viên và hồ nước, tầm nhìn hồ Hoàn Kiếm, ngay cạnh Công viên Yên Sở gần 400ha. Gelexia Riverside chỉ xây dựng 40%, diện tích còn lại là không gian xanh. Các căn hộ đều có 2 mặt thoáng, được thiết kế linh động từ 66,8m2 – 120 m2.

img20170615100141749
Tất cả phòng tại Gelexia đều được thiết kế hứng ánh sáng.


Hệ thống tiện ích xanh hiện đại với 30 loại tiện ích gồm: 2 bể bơi bốn mùa rộng tới 800m2, trường học nội khu, Club House hiện đại, trung tâm thương mại, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí thể thao, các câu lạc bộ dành cho trẻ em và người cao tuổi, hệ thống để xe thông minh… So với các dự án cùng quy mô không có bất kỳ dự án nào có tới 2 bể bơi bốn mùa và hệ thống trường học nội khu như Gelexia Riverside. Đây cùng chính là những vũ khí chiến lược khiến cho nhiều gia đình trẻ quyết định xuống tiền ngay khi đến thăm dự án Gelexia Riverside. Bên cạnh đó, những con đường dạo bộ rộng thoáng xanh mướt cây cỏ hoa lá, nơi sinh hoạt của các câu lạc bộ dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người già càng khiến cho Gelexia Riverside trở nên đáng sống. Với tiện ích 5 sao hiện đại nhưng hiện giá căn hộ tại Gelexia Riverside chỉ từ 19,5 triệu đồng/m2, mức giá rất cạnh tranh khu vực phía Nam. Buổi lễ ra mắt thị trường Hà Nội hồi tháng 12/2016 đã thu hút gần 1.500 khách hàng tham dự. Ngày 5/6 vừa qua, dự án cũng được đón tiếp hơn 1.000 khách hàng tham quan nhà mẫu.

mg-6275-1497510493797

Sự kiện khai trường nhà mẫu được nhiều khách hàng quan tâm.



Liên tục trong 5 tháng qua, căn hộ chất lượng cao cấp giá mềm Gelexia Riverside đã gây sốt thị trường với thanh khoản kỷ lục. Số liệu thực tế từ HTL Việt Nam cho thấy, tính đến hiện tại, gần 900 căn hộ Gelexia Riverside đã có chủ. Theo đánh giá của giới đầu tư, đây là mức thanh khoản rất tốt trong các dự án ở Hà Nội hiện nay. Bên cạnh chất lượng, tiệc ích và giá cạnh tranh, niềm tin của khách hàng còn đến từ chính tiến độ thi công thần tốc thể hiện tiềm lực tài chính mạnh mẽ và những cam kết của chủ đầu tư. Hiện so với kế hoạch, dự án đã vượt tiến độ đến 2 tháng, Gelexia Riverside dự kiến sẽ bàn giao nhà sớm hơn cho khách hàng ngay đầu năm 2018.