BXH Đối tác- Corporate Connector bán hàng tốt nhất tháng 6/2017- Sao chưa đổi ngôi

Sức nóng từ thị trường BĐS miền Trung chưa bao giờ giảm nhiệt khi trong tháng 6 này, một lần nữa, BXH Corporate Connector  bán hàng tốt nhất của cenhomes.vn lại thuộc về mảnh đất này.

 

BANNER 1-01-01-02- NMG

 

Link House chi nhánh Đà Nẵng cùng với dự án Ngọc Dương Riverside- Tiểu khu The Gardens tiếp tục giữ vững phong độ ổn định khi một lần nữa trở thành quán quân của BXH tháng 6/2017.

Về đích ở vị trí thứ 2 là 1 cái tên khá quen thuộc – Thủ Đô Land với những chiến công trên trận chiến Hoà Bình Green Đà Nẵng. Đây là lần thứ 4 Thủ Đô Land vào Top các đơn vị phân phối xuất sắc trong Bảng vàng danh dự của cenhomes.vn, điều này cho thấy sự ổn định trong tinh thần quyết tâm của lực lượng môi giới tại đây.

Cán đính ở vị trí thứ 3, đồng thời là cái tên mới, lần đầu tiên xuất hiện trong BXH là Công ty TNHH Đầu tư và tư vấn Gia Hưng với chiến tích tại dự án The K – Park.

Tổng kết 6 tháng đầu năm, nghemoigioi. vn xin được vinh danh tất cả những Corporate Connector xuất sắc đã đồng hành và xuất hiện trong BXH từ đầu năm 2017.

 

top 3 nmg

 

Thị trường BĐS đang ngày càng sôi động!

Nghemoigioi.vn cũng đang hoàn thiện những tính năng hiện đại nhất để hỗ trợ các Corporate Connector.

Độ máu lửa của mỗi đơn vị, sức nóng của các dự án đang tăng theo cấp số nhân.

Tất cả những điều này thực sự đã khiến cuộc đua vào BXH của các Corporate Connector càng trở nên hấp dẫn.

Bước sang tháng 7, đơn vị nào sẽ bứt phá để giành ngôi vị quán quân trên BXH của cenhomes.vn?

Hãy cùng chờ đón những thông tin liên tục được cập nhật vềhệ thống đối tác, thành viên, những dự án "hot" cũng như tin tức về thị trường BĐS trên nghemogioi.vn!