An Bình City vinh danh những chiến binh xuất sắc

Tối ngày 02/10, CENLAND tổ chức chương trình An Bình City – 365 ngày đêm không nghỉ, vinh danh và trao giải chiến binh xuất sắc nhất.

 

 Khai mạc chương trình ông Cấn Công Việt, Phó Tổng giám đốc CENLAND phát biểu khai mạc, cảm ơn chủ đầu tư đã hỗ trợ và đồng hành cùng dự án, đặc biệt là đội ngũ ACE sale đã và đang “hết mình” với An  Bình City trong suốt 365 ngày vừa qua.

 

pic 1

 

Với tốc độ bán hàng thần tốc, 7 tòa căn hộ đã mở bán, 1.861 căn hộ giao dịch thành công trên tổng số 2.342 căn đã ra hàng, đạt tỷ lệ bán 79.5%. Sau đúng 1 năm ra mắt thị trường, An Bình City đang là dự án có tốc độ giao dịch tốt nhất thị trường Hà Nội. Để đạt được những thành công ấy, có một phần rất lớn từ sự nhiệt huyết, tinh thần quyết chiến của toàn thể ACE sale.

 

Tại sự kiện, Ban tổ chức đã trao nhiều giải thưởng cho cá nhân và tập thể bán hàng xuất sắc nhất tại dự án An Bình City. Giải cá nhân bán hàng xuất sắc nhất đã được trao cho anh Nguyễn Tiến Phúc team Quangva -  S1C; Team bán hàng xuất sắc nhất là team Anhln – S3 và  giải Sàn liên kết bán hàng xuất sắc nhất đã thuộc về  công ty Megaland.

 

2

 

3

 

4

 

5

 

Sau phần trao giải, đại diện chủ đầu tư, CENLAND và các sàn liên kết lên khai tiệc chúc mừng các cá nhân và tập thể xuất sắc được vinh danh. Kết thúc buổi lễ, ACE sale rất hào hứng tham gia vào các tiết mục văn nghệ sôi động.