Bất ngờ lớn trong BXH các Đại lý bán hàng tốt nhất tháng 4/2017 của cenhomes.vn

Tháng 4/2017, những đại lý, dự án mới lần đầu tiên xuất hiện đã khiến vị trí xếp hạng Đại lý bán hàng tốt nhất của cenhomes.vn có nhiều bất ngờ.
 
Đặc biệt, nếu những tháng trước đó, những dự án được vinh danh đều nằm tại thị trường Đà Nẵng thì đến tháng 4 các dự án tại Thủ đô đã quay trở lại dẫn đầu. Trong đó lượng giao dịch tại dự án An Bình City và The Green Daisy được đánh giá là sôi động hơn cả.
 
Với những chiến tích vang dội tại dự án An Bình City, đại lý BĐS Megaland ở vị trí top 1 trong Bảng xếp hạng (BXH) Đại lý bán hàng tốt nhất của cenhomes.vn tháng 4/2017.
 
2 vị trí tiếp theo trong BXH lần lượt thuộc về Đại lý Lâm Việt cũng ở dự án An Bình City và HMI Land với dự án The Green Daisy. Điều đặc biệt, đây là 2 Đại lý mới lần đầu tiên có mặt trong BXH của cenhomes.vn. 
 
Thị trường BĐS đang bước vào mùa cao điểm, liệu Đại lý nào sẽ tăng tốc mạnh nhất để về đích đầu tiên, nắm giữ ngôi quán quân của BXH cenhomes.vn tháng 5?
 
Hãy cùng chờ đón những thông tin liên tục được cập nhật về các Đại lý, những dự án “hot” cũng như biến đổi về thị trường BĐS trên website cenhomes.vn!