Vinhomes Star City

Phường Đông Hải, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

Xem trên bản đồ

5 - 8 tỷ

Tập đoàn VinGroup

Hết hàng

2 năm trước

Liền kề & Biệt thự

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Vinhomes Star City

Siêu thị

Khu vui chơi

Hệ thống an ninh

Bể bơi

Thông tin chi tiết

Vinhomes Star City hay Vinhome Thanh Hóa là dự án phong cách mang phong cách Tân cổ điển đến từ thương hiệu Vingroup vô cùng nổi tiếng. Với cái tên Vinhomes hay Vingroup đã đủ để khẳng định giá trị, vị thế cũng như chất lượng của dự án này.Vinhomes Star City còn sở hữu hạ tầng đồng bộ, hệ thống tiện ích của Vingroup vì thế với các chuyên gia trong lĩnh vực nhà đất, đây có thể coi là biểu tượng tự hào của Thanh Hóa, là điểm đến đáng tin cậy cho sự phát triển vượt bậc trong tương lai.

Vị trí

Vinhomes Star City Thanh Hóa sở hữu địa hình "cận thị - cận giang - cận lộ": Tiếp giáp với 3 mặt đường trung tâm là đại lộ Lê Lợi, đại lộ Hùng Vương, đại lộ Nam Sông Mã và hướng nhìn toàn cảnh ra dòng sông Mã lịch sử - niềm tự hào xứ Thanh và núi Hàm Rồng hùng vĩ.

Dự án Vinhomes Star City còn được định hình trở thành khu đô thị có cơ sở hạ tầng và dân trí cao. Xung quanh dự án là các trung tâm chính trị, hành chính mới được xây dựng của thành phố từ đó nâng tầm đẳng cấp, vị thế của Vinhomes Star City.

Mặt bằng

Dự án Vinhomes Star City với tổng diện tích quy hoạch lên tới 147,5 ha bao gồm các phân khu biệt thự, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà vườn, nhà liền kề và shophouse với cac tiểu khu:

  • Tiểu khu Hoa Hồng - Kiến trúc Pháp
  • Tiểu khu Nguyệt Quế - Kiến trúc Hy Lạp
  • Tiểu khu Phong Lan - Kiến trúc Hy Lạp vùng Địa Trung Hải
  • Tiểu khu Mẫu Đơn - Kiến trúc Monaco
  • Tiểu khu Hướng Dương - Kiến trúc Ý
Tiện ích

Hướng đến mục tiêu xây dựng dự án "một bước tới muôn nơi", ngay trong dự án Vinhomes Star City này đã có đầy đủ các dịch vụ như: Trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, phòng tập, khu vui chơi, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên,...

Ngoài ra nội khu Vinhomes Star City còn có nhà hàng thủy tạ, hồ mặt nước lớn, vườn nướng BBQ cho những buổi tụ họp gia đình, khu thảm cỏ ngoài trời để đi dạo.Sống tại Vinhomes Star City Thanh Hóa là bạn chọn cuộc sống thượng lưu 5 sao. Đây sẽ là nơi an cư, nơi hội tụ của giới thượng lưu Thanh Hóa để trải nghiệm cuộc sống chuẩn Vinhomes.

Thiết kế

Xu hướng nhà ở, thiết kế không gian sống hiện nay là đề cao thiên nhiên, ưu tiên môi trường sinh thái nhằm mang đến nơi ở trong lành, thoáng đãng, tốt cho sức khỏe con người. Thiết kế của Vinhomes Star City cũng không nằm ngoài xu hướng đó vớiphong cách Tân cổ điển phong cách Châu Âu hài hòa, tinh tế rất được ưa chuộng, lấy cảm hứng của nghệ thuật Châu Âu thế kỷ XVIII - XIX vô cùng đặc trưng với vẻ đẹp sang trọng cùng những chi tiết trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ, độc đáo.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm