VỊNH AN HOÀ CENTER (KDC CHỢ TRẠM)

Thị trấn Núi Thành, Huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam

Xem trên bản đồ

5.7 tr - 1.7 tỷ

39,860.14 đ - 5.96 triệu/m²

---

---

2 năm trước

10,000 m²

Đất nền dự án

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Thông tin chi tiết

Dự án hưởng trọn tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp.

- Bến du thuyền xa hoa cùng bãi đỗ xe giá trị nhất khu vực

- Kết nối tới Sân bay Chu Lai quy hoạch lớn nhất cả nước chỉ trong bán kính 5 km, bằng tuyến đường Võ Chí Công nối từ cầu Cửa Đại đến sân bay Chu Lai tạo điểm nhấn phát triển kinh tế - xã hội và liên kết vùng, mở ra những cơ hội phát triển khi sân bay Chu Lai được đầu tư nâng cấp thành sân bay quốc tế. Trong tương lai, toàn hệ thống đường Võ Chí Công được đầu tư hoàn thiện sẽ trở thành con đường ven biển đẹp nhất khu vực miền Trung – Tây Nguyên

- Bên cạnh đó, dự án còn liền kề 2 bệnh viện Trung Ương và Quốc tế lớn nhất Miền Trung - Tây Nguyên, quy mô lên đến 780 giường và được tài trợ bằng nguồn vốn ODA Hàn Quốc.

- Cách Uỷ ban nhân dân huyện, Chợ Núi Thành chỉ 1 bước chân

- Bên cạnh Trường THPT Nguyễn Huệ - được mệnh danh là trường có kiến trúc xây dựng đẹp nhất khu vực và Công viên văn hoá, sân vận động huyện Núi Thành, nơi ươm mầm những tài năng thể thao.

- Liên kết vùng càng nổi trội hơn nữa khi Vịnh An Hoà Center còn Sở hữu Đại lộ sân bay Cách mạng tháng 8 rộng 43m, Quốc lộ 1A nối liền Bắc Nam và Cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi cùng hệ thống đường DT617, trục liên xã kết nối thẳng ra Vịnh An Hoà

Cùng với 2 Công viên xanh và nhiều công trình công cộng Vịnh An Hoà Center được định vị là Khu đô thị kiểu mẫu, dành cho cộng đồng cư dân văn minh. Định hướng Shophouse trên đại lộ sân bay 43m và tuyến đường 20.5m, chính điều này làm cho Dự án sở hữu những giá trị khác biệt mà nhà đầu tư nào cũng mong muốn sở hữu.

Với Tuyến phố đi bộ đẳng cấp ngay Vịnh An Hoà đón gió, cư dân có thể kinh doanh các loại hình như đại lý bán vé máy bay, ngân hàng, đáp ứng nhu cầu mua sắm bằng các Mini mart, dịch vụ chăm sóc trẻ em tại trường mầm non, chăm sóc sức khoẻ - giải trí - thư giãn bằng các loại hình Spa, Karaoke, cafe, quán ăn.

Chính điều này đã khẳng định vị thế của VỊNH AN HOÀ CENTER, đây chính là dự án tuyệt vời hội tụ những ưu điểm trung tâm - lõi đô thị trong lòng Chu Lai Núi Thành, mà Cen Miền Trung cùng liên minh môi giới bất động sản mong muốn giới thiệu đến quý khách hàng và nhà đầu tư cùng 5 giá trị khác biệt.

Thứ nhất: Nằm trong khu vực đầu tư trọng điểm của tỉnh với những quy hoạch hạ tầng, kinh tế cực lớn

Thứ hai: là một trong những dự án hiếm hoi hội tụ đủ 3 yếu tố CẬN THỊ – CẬN GIANG – CẬN LỘ

Thứ ba: giá cực tốt, biên độ tăng giá còn rộng, dễ dàng sở hữu cho những nhà đầu tư

Thứ tư: Số lượng có hạn với những sản phẩm đẹp nhất dự án

Đặc biệt hơn nữa, khi thị trường Bất động sản Quảng Nam đang cần những sản phẩm pháp lý an toàn thì Dự án đã có sổ đỏ ngay, công chứng ngay trong ngày

Dự án có thể bạn quan tâm