Tecco Camelia Complex Thịnh Đán

Phường Thịnh Đán, Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Tập đoàn Tecco

Hết hàng

2 năm trước

211,647 m²

6 block toà cao ốc 32 tầng, mỗi block gồm 2 tầng hầm và 32 tầng nổi

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Tecco Camelia Complex Thịnh Đán

Bể bơi

Nhà hàng

Khu vui chơi giải trí

Hệ thống an ninh 24/7

Công viên

Thông tin chi tiết

Tọa lạc tại cửa ngõ thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, Tecco Complex nổi bật mạnh mẽ bởi biểu tượng hình lá chè bền vững, mang đậm dấu ấn của vùng đất Thái Nguyên. Cùng với kiến trúc hiện đại, tinh tế, không gian sang trọng, Tecco Complex là nhân tố quan trọng đánh thức tiềm năng và góp phần thay đổi diện mạo thành phố, hứa hẹn trở thành một khu đô thị kiểu mẫu của thành phố gió ngàn.

Vị trí dự án

Thiết kế chủ đạo của Tecco Complex hướng về thiên nhiên. Vì vậy, các căn hộ đều có lô gia và cửa sổ rộng thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình bất kỳ căn hộ nào thuộc dự án để có thể đón ánh nắng và gió, hoặc có hướng nhìn bao trọn cảnh quan thành phố.

Phối cảnh dự án

Thái Nguyên Thịnh Đán là một trong số ít chung cư ở Thái Nguyên trang bị đầy đủ các dịch vụ vui chơi, giải trí: hệ thống nhà hàng sang trọng để bạn tổ chức sự kiện, bữa tiệc cùng với gia đình và bạn bè, khu tập luyện thể thao rộng rãi, tiện ích như phòng gym, hay bể bơi vô cực để bạn thư giãn. Bênh cạnh đó, trong khuôn viên chung cư còn có công viên được thiết kế với đầy đủ hoa tươi, cây xanh và ghế đá để bạn và gia đình có thể tản bộ.

Nhà hàng sang trọng trong dự án

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm